Giỏ hàng

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Chính sách bảo hành

1, Những quy định về thời gian bảo hành

Chính sách bảo hành được Katana công bố minh bạch. Để đảm bảo lợi ích Khách hàng với quá trình bảo hành diễn ra thuận lợi, golfer cần chú ý đến điều kiện và thời gian bảo hành cho các sản phẩm của Katana như sau:

  • Với gậy golf: Thời gian bảo hành là 12 tháng theo đúng quy định của hãng. Thời gian bảo dưỡng định kỳ là 6 tháng kể từ ngày mua hàng.
  • Với túi golf: Thời gian bảo dưỡng, làm sạch và làm mới túi hoàn toàn MIỄN PHÍ trong 1 năm.
  • Với các sản phẩm khác: Điều kiện bảo hành được ghi rõ ràng trên sản phẩm. Quy trình bảo hành sẽ được thực hiện theo đúng các chính sách của nhà sản xuất.

2, Quy định về điều kiện bảo hành

Tất cả các sản phẩm gậy golf được mua tại Katana Golf Việt Nam sẽ được hưởng chính sách bảo hành MIỄN PHÍ nếu gậy còn trong thời gian bảo hành, còn nguyên tem mác và không có dấu hiệu bị thay đổi hoặc dán lại.

Khách hàng mua gậy golf tại Katana Việt Nam cần giữ phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng có thông tin trùng khớp với phiếu thông tin khách hàng tại showroom. Hóa đơn hoặc phiếu bảo hành không có bất kỳ dấu hiệu tẩy xóa hay sửa chữa nào.

3, Các trường hợp không được bảo hành và nếu sửa chữa sẽ tính phí

Khách hàng cần lưu ý đến những trường hợp không được bảo hành và nếu sửa chữa sẽ tính phí tại Katana golf. Cụ thể:

  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình sử dụng, rơi vỡ, trầy xước, tai nạn, khách hàng sử dụng sai cách…. hay bị thay đổi kết cấu do bên thứ 3.
  • Không còn giấy bảo hành hay hóa đơn mua hàng hợp lệ tại Katana golf hoặc các loại giấy tờ không phù hợp với sản phẩm được mang đến bảo hành ( giấy bảo hành bị rách, bị sửa đổi,….).
  • Đã quá hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn.
  • Khách hàng tự ý tháo dỡ và lắp đặt lại gậy sẽ không được bảo hành. Nếu người chơi muốn lắp đặt lại sẽ có tính phí.

4, Cách thức bảo hành

Để bảo hành sản phẩm, golfer hãy thực hiện theo đúng quy trình dưới đây:

  • Bước 1: Liên hệ tới số hotline 0862994866 để thông báo tình trạng sản phẩm và đăng ký lịch bảo hành.
  • Bước 2: Khách hàng đến bảo hành tại cơ sở và thời gian theo đăng ký. Lưu ý: Khách hàng cần chú ý mang đầy đủ các loại giấy tờ bảo hành, hóa đơn chứng thực đến cửa hàng.
  • Bước 3: Sản phẩm sẽ được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất và nhà phân phối. Thời gian bảo hành tùy thuộc vào tình trạng của sản phẩm.

5, Những chính sách hỗ trợ bảo hành với khách hàng thân thiết

Trường hợp, golfer mua sản phẩm gậy golf tại Katana Việt Nam vi phạm các chính sách bảo hành, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ bảo hành, sửa chữa (có tính phí) theo mức ưu đãi dành cho members. Trước khi tiến hành thực hiện bảo hành, Katana sẽ báo giá trước để Khách hàng có thể nắm được.

Trong trường hợp khách hàng muốn đổi sang các dòng sản phẩm cao hơn. Ví dụ lên dòng gậy, đổi sang thương hiệu khác,… Katana golf sẽ cân nhắc về nhu cầu sử dụng, độ phù hợp với khách hàng để nhập lại sản phẩm đã mua trước đó. Giá sản phẩm sẽ được thỏa thuận minh bạch.

6, Các chính sách bảo dưỡng

Tất cả các sản phẩm gậy golf mua tại Katana Việt Nam đều được bảo dưỡng định kỳ 6 tháng/lần. Quy trình bảo dưỡng như sau:

Khách hàng mang sản phẩm đến hệ thống showroom của Katana golf để kỹ thuật viên kiểm tra và tiến hành bảo dưỡng, làm mới sản phẩm.
Với những khách hàng ở xa, Katana Việt Nam cũng hỗ trợ bảo dưỡng tại nhà. Thông tin về địa điểm và  thời gian sẽ được thống nhất trước giữa khách hàng và phòng kỹ thuật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CHẤT LƯỢNG TOP ĐẦU

Tinh hoa chế tác thủ công từ đam mê và tâm hồn người thợ Nhật

VẬN CHUYỂN NHANH NHẤT

Golfer sẽ được sở hữu sản phẩm yêu thích với thời gian sớm nhất.

BẢO HÀNH TỐT NHẤT

Katana Việt Nam đảm bảo quyền lợi quý Khách hàng với chính sách bảo hành tốt nhất